Hội thi văn nghệ và đêm lửa trại kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3/2015

Nhằm tuyên truyền kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015),Đoàn TNCS HCM Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức hội trại truyền thống và Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 26/03 với nhiều hoạt động phong phú và thiết thực.

Hội thi văn nghệ và đêm lửa trại kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3/2015

Đúng 7h30, ngày 26/03, đồng loạt các chi đoàn của các lớp trong trường đã tiến hành dựng trại. Các trại của các chi đoàn được sáng tạo và thiết kế công phu và ý nghĩa, cổng, lều bằng nhiều vật dụng và hình dáng khác nhau, thể hiện nhiều ý nghĩa gắn liền với cuộc sống, con người và môi trường.

15h chiều cùng ngày, mặc dù gặp khó khăn về thời tiết – trời mưa, nhưng Hội diễn văn nghệ của các chi đoàn vẫn được diễn ra sôi nổi và hào hứng.

Tham dự buổi lễ có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Đại diện Sở GD Thành phố Hà Nội , Đ/c Nguyễn Đình Hưng – Bí thư đoàn Phường Mỹ Đình 2, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên trường, Bí thư các chi đoàn trực thuộc, các đại biểu là đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong toàn trường đến dự .

Phát biểu khai mạc Hội diễn văn nghệ, Thầy Bùi Thọ Lộc – Bí thư đoàn trường đã  đã ôn lại truyền thống vẻ vang 84 năm  ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với mong muốn  thế hệ trẻ sẽ tiếp nối truyền thống vinh quanh của Đoàn, chung tay xây dựng đoàn TNCSHCM trường trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội ngày càng vững mạnh

Với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 10 tiết mục biểu diễn đến từ các chi đoàn  thể hiện rõ nhiệt tình, đam mê của tuổi trẻ và thực sự cuốn hút được khán giả đến xem.

Hội diễn là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên thể hiện “tài năng” của mình trong các lĩnh vực ca hát, múa, trình diễn thời trang, kịch… Đây cũng là dịp các đoàn viên và Chi đoàn trong trường tăng cường giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và để các em giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống

Hội thi đã thu hút rất nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh nhà trường tham gia. Tiếp sau đó là các tiết mục thời trang với nội dung bảo vệ môi trường do các chi đoàn lớp trình diễn rất đặc sắc. Đoàn trường cũng đã phát khen thưởng các nội dung đạt giải trong Hội diễn văn nghệ.

Vào lúc 18h chương trình lửa trại được khai mạc, mở đầu là phần chấm điểm các trại của Ban giám khảo, sau đó là phần trao giải trại có hình thức và ý tưởng độc đáo nhất. Giải nhất thuộc về Chi đoàn Tiểu học 2

Để động viên tinh thần không ngừng học hỏi và phấn đấu trong học tập của các em sinh viên, tại buổi lễ Thầy Bùi Quang Thịnh- Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đã lên trao tặng học bổng cho những em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và gửi đến toàn thể các em sinh viên những lời tri ân sâu sắc nhất với mong muốn các em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và cuộc sống.

Đúng 20h, Thầy Bùi Thọ Lộc – Bí thư đoàn trường đã châm đuốc khai mạc đêm lửa trại ngày 26/03 giữa sân trường với sự tham gia của tất cả các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong trường, ngọn lửa thổi bùng nhiệt huyết của tuổi trẻ, đánh dấu một dấu mốc về sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, nghị lực vươn lên của sinh viên trường Trung cấp công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Hội trại thật sự là sân chơi lành mạnh và hữu ích cho các đoàn viên thanh niên nhà trường, tạo sự gắn bó và đoàn kết khăng khít. Hội trại diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp

Hồng Nhung

Ban truyền thông